CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Vì sao tủ lạnh LG lại được người dùng ưa chuộng?

Tủ lạnh là một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau, nhưng được ưa chuộng hơn cả, có lẽ vẫn là những chiếc tủ lạnh LG. Thương hiệu tủ lạnh này đang được phần đông người Việt lựa chọn, vậy lý do vì sao? Hãy cùng Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương theo dõi bài viết dưới đây để biết lý do nhé!

1. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi nổi bật

Hiện nay, tủ lạnh LG đều được trang bị công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, mang đến sự hài lòng và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng trong việc bảo quản thực phẩm.

- Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh: đây là một trong những công nghệ độc quyền của LG, với bộ lọc Hygiene Fresh không chỉ giúp loại bỏ đến 99,9% các loại vi khuẩn, nấm mốc có hại mà còn mang đến giải pháp khử mùi hiệu quả, đem đến môi trường trong sạch, thơm mát bên trong tủ.

- Công nghệ Nano Ag+: công nghệ Nano được ứng dụng hầu hết trên các dòng tủ lạnh LG hiện nay. Với các ion Ag có tác dụng làm vô hiệu hóa và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi, làm hư hỏng thực phẩm, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh là công nghệ độc quyền của LG, loại bỏ 99,9% vi khuẩn
Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh là công nghệ độc quyền của LG, loại bỏ 99,9% vi khuẩn

》》Xem thêm: Bỏ túi các mẹo bảo quản thực phẩm tươi sống trong tủ lạnh

2. Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh tiên tiến

Kết hợp với công nghệ kháng khuẩn hiện đại, tủ lạnh LG còn được nhà sản xuất ứng dụng các công nghệ làm lạnh đa chiều tiên tiến, mang đến giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất cho người sử dụng. Để bắt kịp tốc độ phát triển cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, các dòng tủ lạnh từ phân khúc trung bình đến cao cấp đều được hãng LG ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại này.

Công nghệ Door Cooling+ độc quyền của thương hiệu LG mang đến khả năng làm lạnh độc đáo. Với hệ thống tạo ra các luồng khí lạnh đa chiều từ phía bên trong tủ, cung cấp nhiệt độ làm lạnh bên trong tủ đến cả khu vực cửa tủ giúp các thực phẩm đều được bảo quản một cách tốt nhất. Công nghệ Công nghệ Door Cooling+ giúp người sử dụng yên tâm hơn trong việc lưu trữ nhiều thực phẩm, nhất là những thực phẩm được chất ở cánh cửa tủ, bảo đảm thực phẩm sẽ được làm lạnh hiệu quả hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Công nghệ Door Cooling+ mang đến khả năng làm lạnh độc đáo
Công nghệ Door Cooling+ mang đến khả năng làm lạnh độc đáo

Ngoài ra, các sản phẩm tủ lạnh LG hiện này còn được trang bị công nghệ Inverter mang đến giải pháp tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ, giúp tủ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Công nghệ Inverter mang đến giải pháp tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ
Công nghệ Inverter mang đến giải pháp tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ

Như vậy Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương đã chia sẻ đến bạn những thông tin về những tính năng của tủ lạnh LG, hy vọng các thông tin này vô cùng hữu ích để mọi người dùng tủ lạnh một cách hiệu quả, an toàn.

Chia sẻ :

0 Response to "Vì sao tủ lạnh LG lại được người dùng ưa chuộng?"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG