CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Tủ lạnh Hitachi của nước nào? Có nên mua hay không?

Hitachi là thương hiệu đang được yêu thích gần đây với các dòng tủ lạnh thông minh, hiện đại. Tuy nhiên khi tìm hiểu, nhiều bạn vẫn thắc mắc tủ lạnh Hitachi của nước nào? Có nên mua hay không? Hãy cùng Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương theo dõi bài viết dưới đấy để tìm hiểu giải đáp của câu trả lời này nhé!

1.Tủ lạnh Hitachi của nước nào?

Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản phát triển hơn trăm năm qua. Giờ đây Hitachi đã trở thành một trong những nhà sản xuất đi đầu với những công nghệ mới và hiện đại. Ở Việt nam các sản phẩm điện gia dụng của Hitachi thuộc phân khúc trung bình đến cao đều được khách hàng rất yêu thích.

Nhưng ít người biết rằng Hitachi còn là một tập đoàn phát triển đa dạng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Riêng về mảng điện tử điện gia dụng, thương hiệu này có nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: Tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, nồi cơm điện hay máy hút bụi,…

Thương hiệu Hitachi mang đến sự tin cậy khi chọn mua tủ lạnh

Với sự mở rộng thị trường của Hitachi và sự yêu thích của khách hàng khiến sản phẩm của hãng Hitachi được sản xuất tại nhiều nước chứ không riêng chỉ tại Nhật Bản. Hiện nay ở Việt Nam các sản phẩm hiện đang kinh doanh của hãng đều được lắp ráp tại Malaysia, Thái Lan với dây chuyền tiên tiến và công nghệ hàng đầu chất lượng Nhật Bản.

2. Những điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi.

2.1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh Hitachi là công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ đồng thời còn giúp chiếc tủ lạnh này vận hành êm ái và tuổi thọ của sản phẩm cũng rất cao. Nhiều khách hàng muốn biết tủ lạnh Hitachi là thương hiệu của nước nào. Bởi từ trước đến nay Nhật Bản là một trong những nước đi đầu về sản xuất các thiết bị điện tử gia dụng. Và lý do độ bền là ưu tiên của nhiều khách hàng hiện nay.

Công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ
Công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ

Thêm vào đó, chế độ ECO tăng thêm nhiệt độ trong ngăn đá lên thêm 1-2 độ C. Điều này giúp giảm lượng điện năng sử dụng so với thông thường đi khoảng 5%. Trang bị cùng với công nghệ inverter thì bạn có thể giảm đi một lượng điện năng mỗi tháng khi dùng tủ lạnh Hitachi.

2.2. Công nghệ làm lạnh đa dạng, tiến tiến

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu của nước nào? Công nghệ làm lạnh đang được sử dụng là gì? Thì câu trả lời là công nghệ Frost Recycling và hệ thống làm lạnh kép. Hệ thống làm lạnh kép đang được trang bị trên những dòng tủ lạnh trung cao cấp của Hitachi giúp các luồng khí lạnh được phân tán đồng đều đến mọi ngóc ngách và tốc độ đạt được nhiệt độ lạnh mà bạn đã cài đặt cực nhanh với lượng nhiệt độ lý tưởng nhất.

Công nghệ làm lạnh giúp các luồng khí lạnh được phân tán đồng đều
Công nghệ làm lạnh giúp các luồng khí lạnh được phân tán đồng đều

Hệ thống còn được trang bị lạnh độc lập của từng ngăn mát và ngăn đá. Việc này giúp bạn tiết kiệm được kha khá điện năng, đặc biệt là chống thực phẩm bị héo úa, mất độ tươi và chất dinh dưỡng trong thực phẩm. 

2.3. Kết hợp công nghệ bảo quản thực phẩm

Với thiết kế đa dạng các ngăn để bảo quan thực phẩm: Ngăn làm đông nhanh Dilicious Frezzing, Ngăn đựng rau quả Aero-Care, Ngăn chân không, Ngăn chuyển đổi Fresh Select. Với công nghệ Dilicious Frezzing, thực phẩm nhà bạn được làm mát nhanh hơn bởi những luồng khí lạnh, sâu hơn. Thiết kế ngăn đông của tủ rộng nên bạn có thể thoải mái trải đều thực phẩm, hơi lạnh sẽ tỏa đều được tốt hơn đảm bảo màu sắc, độ tươi mới và giữ nguyên được chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Ngăn chân không giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong tủ lạnh
Ngăn chân không giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong tủ lạnh

Một chức năng tiện dụng rất được các chị em yêu thích ngay sau khi trả lời câu hỏi tủ lạnh Hitachi là thương hiệu của nước nào, đó chính là ngăn chân không ở tủ lạnh Hitachi giúp ngăn ngừa thực phẩm bị hư hỏng tốt hơn, giữ được hương vị nguyên vẹn của những thực phẩm thịt cá trong vòng 5-7 ngày mà không cần giã đông. Ngoài ra nhờ việc chuyển đổi linh hoạt các vùng nhiệt độ giúp bảo quản đa dạng loại thực phẩm, đặc biệt là giảm thiểu khả năng mất nước có trong thực phẩm.


3. Có nên mua tủ lạnh Hitachi không?

Với thiết kế tinh tế và những công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại được tích hợp trong sản phẩm, tủ lạnh Hitachi đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng. Nếu bạn đang cần một sản phẩm tủ lạnh đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm cho nhiều người, có nhu cầu sử dụng các công nghệ tiên tiến và tính năng tiện ích trong tủ lạnh, thì tủ lạnh Hitachi là lựa chọn phù hợp bạn có thể cân nhắc. 

Qua bài trên mà Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương đã chia sẻ, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi tủ lạnh Hitachi của nước nào? Bên cạnh đó bạn cũng biết được những tính năng, công nghệ đi đầu của tủ lạnh Hitachi để đưa ra cho mình lựa chọn chiếc tủ lạnh ưng ý nhất.
Chia sẻ :

0 Response to "Tủ lạnh Hitachi của nước nào? Có nên mua hay không?"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG