CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Top 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được lựa chọn nhiều nhất năm 2024

 Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh Inverter phù hợp là một sự đầu tư cho sức khỏe và tiết kiệm năng lượng. Trong bài viết này, Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương sẽ tổng hợp top 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được lựa chọn nhiều nhất năm 2024 đáp ứng nhu cầu sử dụng với gia đình mình nhé.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 240 Lít HRTN5255MFUVN

Đầu tiên phải kể tới tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN với giá thành cực hấp dẫn khi chỉ khoảng 6.850.000₫ và đây cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm được lựa chọn nhiều. Bên cạnh đó là thiết kế bên ngoài gọn gàng với đường nét vuông vắn, hiện đại. Đặc biệt gam màu cực kỳ khỏe khoắn sẽ tô điểm mạnh mẽ cho không gian bếp.

Ngoài ra thì cảm biến Eco trên tủ lạnh sẽ nhận biết sự thay đổi tại từng vị trí và đưa ra điều chỉnh phù hợp hơn. Như vậy nhiệt độ bên trong được duy trì phù hợp hơn và góp phần ngăn ngừa hao phí điện đáng kể. Đi cùng là máy nén inverter hiệu suất cao giúp người dùng giảm được tới 41% điện mỗi tháng.

Công nghệ làm lạnh vòm nhanh chóng tỏa đều khí lạnh đến ngăn tu
Công nghệ làm lạnh vòm nhanh chóng tỏa đều khí lạnh đến ngăn tu

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5255MFUVN còn giúp đánh bật mùi hôi và vi khuẩn hiệu quả nhờ bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ tiên tiến thực phẩm của bạn sẽ lưu giữ an toàn tránh xa vi khuẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác. Khi lưu trữ sẽ giữ được hương vị vốn có, hạn chế lây nhiễm chéo.

》》Xem thêm: Một số lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV

Bên cạnh đó ta phải kể đến ngăn chuyển đổi khá tiện ích giúp bạn điều chỉnh ở chế độ sữa/thịt khoảng 1 độ C hoặc chuyển sang rau củ khoảng 5 độ C. Như vậy bạn sẽ có được một không gian chứa an toàn, hiệu quả hơn và đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với giá gần 10 triệu và model này sở hữu tính năng Auto Ice Maker hết sức tiện lợi. Bạn sẽ luôn có đá sạch sử dụng mà không phải mất quá nhiều thao tác. Đi cùng là khay lấy nước lạnh bên ngoài sẽ giúp việc giải khát diễn ra nhanh hơn khi người dùng chỉ cần đưa cốc tới vị trí và ấn giữ khoảng 3 giây.

Thiết kế cũng là một điểm mạnh ở sản phẩm, người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp bởi vẻ ngoài khá hiện đại. Đặc biệt tay nắm âm hai bên hông cực kỳ tinh tế, mang lại sự gọn gàng hơn và tạo bề mặt phẳng với khoảng cánh hai cánh nhỏ khá đồng nhất, nâng cao vẻ đẹp cùng sức hút mạnh mẽ hơn.

Khay lấy nước bên ngoài giúp bạn lấy nước nhanh chóng, không cần mở cửa tủ
Khay lấy nước bên ngoài giúp bạn lấy nước nhanh chóng, không cần mở cửa tủ

Ở tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV còn có công nghệ SpaceMax™ tối ưu lớp vỏ, đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tối ưu và tăng thêm không gian chứa lên khoảng 20 lít để bạn trữ nhiều thức ăn hơn. Đi cùng là chế độ Power Cool tăng hiệu quả làm lạnh, phù hợp dành cho các loại đồ uống khi bạn muốn sử dụng giải khát ngay.

Hơn nữa bạn cũng sẽ không phải lo lắng thực phẩm bị lây nhiễm mùi hay xuất hiện vi khuẩn xâm nhập bởi đã có hệ thống lọc Active Fresh Filter. Ngoài ra thì ngăn Optimal Fresh+ với 4 chế độ linh hoạt cũng sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ hiệu quả giúp bảo quản thức ăn ở nhiệt độ thích hợp nhất.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 314 Lít LTD31BLM

Cuối cùng là tủ lạnh LG LTD31BLM và sản phẩm này cũng có giá hấp dẫn, được lựa chọn nhiều bởi sở hữu kiểu dáng hiện đại với tông màu đen cùng tay nắm chìm Pocket Handle độc đáo. Đặc biệt ở trên mặt cánh tủ cũng có khay lấy nước lạnh khá tiện nghi sẽ giúp người dùng giải khát nhanh hơn và sử dụng với thao tác đơn giản nhất.

Hơn nữa dù thường xuyên đóng mở cửa nhưng khi lưu trữ thực phẩm tại đây cũng sẽ không lo hư hỏng bởi đã có công nghệ Door Cooling+. Hơi lạnh sẽ thổi ra từ các lỗi xung quanh vị trí này, đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu ngả cả khi bạn chất đầy cũng sẽ không bị cản trở khả năng lưu thông khí lạnh.

Có vòi lấy nước mát bên ngoài, lấy nước nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả
Có vòi lấy nước mát bên ngoài, lấy nước nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả

Không những vậy tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM còn tích hợp ngăn Fresh 0 zone phù hợp để dự trữ thực phẩm sống ở mức 0 độ C cực kỳ ổn định. Bạn sẽ không lo thức ăn bị đóng đá và đảm bảo độ tươi ngon hơn, có thể chế biến ngay, tẩm ướp gia vị dễ dàng. Đi cùng là tính năng Smart Fresh Air sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn để tối ưu hóa năng lượng, duy trì làm lạnh phù hợp hơn.

Ngoài ra thì sản phẩm có thể tăng cường công suất hoạt động giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông, rút ngắn thời gian làm đá đáng kể. Hơi lạnh sẽ được lưu thông đưa và bên trong với cường độ nhanh, mạnh. Khi cần cấp đông lạnh sử dụng thực phẩm lâu dài thì đây sẽ là một tính năng khá thích hợp.

Như vậy, Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương vừa giới thiệu tới bạn các mẫu tủ lạnh 2 cánh được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2024. Mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ lạnh hiện đại xứng tầm đẳng cấp và tiện nghi cho gia đình mình.

Chia sẻ :

0 Response to "Top 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được lựa chọn nhiều nhất năm 2024"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG