CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Một số lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng quan trọng trong gia đình, và tủ lạnh Hitachi được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao. Ở bài viết dưới đây Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương sẽ chia sẻ đến bạn một số lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV để bạn có thể review một cách chi tiết nhất.

1. Thiết kế mặt gương đen sang trọng cùng 6 cửa mở tiện lợi

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm này đó là thiết kế và đây cũng là một điểm vô cùng khác biệt. Bạn sẻ sử dụng 5 ngăn với 6 cánh mở độc lập cực kỳ tiện lợi và đáp ứng nhu cầu một cách chính xác nhất. Đặc biệt bên ngoài là mặt gương đen cao cấp làm nổi bật hẳn không gian bếp, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) còn có màn hình cảm ứng ẩn, thiết kế chìm với các thông số rõ ràng. Bạn sẽ quan sát hiệu quả hơn và khi cần chỉnh chỉ việc chạm tay hết sức nhẹ nhàng, đơn giản và có thể đến với nhu cầu nhanh hơn mà không phải mở cửa tủ quá nhiều.

》》Xem thêm: Cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi đơn giản

2. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV với công nghệ làm lạnh hiện đại

Ở sản phẩm này, nó đã được tích hợp công nghệ Dual Fan Cooling với hai ngăn với hai quạt độc lập, duy trì hơi lạnh ổn định với máy nén đẩy nhanh quá trình làm lạnh. Hạn chế bật tắt với quá trình vận hành êm ái, khoa học để tiết kiệm điện.

Hitachi 6 cánh R-HW540RV sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến
Hitachi 6 cánh R-HW540RV sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến

Đi cùng là công nghệ Frost Recycling giúp khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Từ đó hơi lạnh sẽ luân chuyển đến tất cả các ngăn và hiệu quả ngay cả khi máy nén không hoạt động. Như vậy nó vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh, vừa góp phần giảm điện hao phí.

3. Ngăn chân không Vacuum Compartment bảo quản tối ưu hơn

Khi thực phẩm được trữ trong ngăn Vacuum thì hiệu suất sẽ vô cùng vượt trội giúp kéo dài thời gian sử dụng. Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK) sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm tối ưu ở áp suất 0,8 atm (áp suất khí quyển) nhờ máy bơm chân không hút không khí bên trong ngăn. Từ đó sẽ giảm tình trạng oxy hóa, cho thức ăn giữ được màu sắc, hương vị và giá trị dinh dưỡng.

4. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) với ngăn rau quả Aero-care

Dự trữ rau, củ, quả chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, ngăn Aero-care được thiết kế độc đao giúp duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất trong rau củ quả nhờ chất xúc tác Platinum. Ngoài ra, cấu trúc đệm kín khí sẽ giúp kiểm soát độ ẩm và duy trì sự tươi ngon lâu dài, giảm tình trạng khô héo.

Ngăn Aero-care được thiết kế độc đao giúp duy trì độ tươi ngon
Ngăn Aero-care được thiết kế độc đao giúp duy trì độ tươi ngon 

5. Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Khi thực phẩm được cấp đông nhanh chóng sẽ làm giảm quá trình phân hủy cấu trúc và hạn chế chảy nước. Từ đó sẽ đảm bảo giữ trọng vẹn các hàm lượng vi chất, giá trị dinh dưỡng vốn có và mang tới những món ăn lành mạnh với chất lượng cao.

Đối với công nghệ Delicious Freezing trong tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(XK) nó cũng có thể giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã qua chế biến. Điều này đạt được là nhờ thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Như vậy Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương đã chia sẻ tới bạn những lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV chi tiết nhất, hy vọng những thông tin trên bài viết có thế giúp bạn lựa chọn tủ lạnh sao cho phù hợp với gia đình mình.

Chia sẻ :

0 Response to "Một số lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG