CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Có nên mua tủ lạnh Inverter không?

 Hiện nay các dòng tủ lạnh Inverter nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Cùng Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương theo dõi những ưu, nhược điểm của tủ lạnh inverter để hiểu vấn đề và đưa ra quyết định có nên mua tủ lạnh Inverter không nhé!

1. Ưu nhược điểm của tủ lạnh Inverter

Ưu điểm của tủ lạnh Inverter

 • Tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khoảng 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

 • Tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter sẽ không xuất hiện tình trạng đóng tuyết, giúp việc bảo quản thực phẩm và vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn.

 • Các dòng tủ lạnh Inverter hiện nay trên thị trường thường trang bị dung tích lớn từ 200 lít trở lên, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng.

 • Khả năng vận hành êm ái, ổn định, ít gây ra tiếng ồn.

 • Nhờ cơ chế làm lạnh nhanh, hiệu quả, duy trì độ ẩm tốt mà thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian dài hơn nhưng vẫn đảm bảo tươi ngon.

 • Thông thường các tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter đều được trang bị những công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn hiện đại đi kèm như luồng khí lạnh đa chiều, Panorama, Air Jet Flow, Nano Titanium... tùy từng model và hãng sản xuất. Điều này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

》》Xem thêm: Công nghệ Inverter trên tủ lạnh mang lại những lợi ích gì?

Nhược điểm của tủ lạnh Inverter

Nhược điểm dễ nhận thấy của tủ lạnh Inverter so với tủ lạnh thông thường đó chính là mức giá cao hơn. Tuy nhiên, so với những ưu điểm có được thì mức giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu.

2. Có nên mua tủ lạnh Inverter không?

Nếu điều kiện tài chính của bạn cho phép thì sở hữu tủ lạnh Inverter là điều cần thiết.

Dòng tủ lạnh này không chỉ đa dạng về mẫu mã, thiết kế, có dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều gia đình mà còn được trang bị các tính năng, công nghệ hiện đại đi kèm.

Đặc biệt, tủ lạnh Inverter còn hoạt động bền bỉ, êm ái, không tạo ra độ ồn lớn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Do đó, việc trang bị tủ lạnh Inverter sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những công nghệ hiện đại, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

3. Tổng kết

Với những  điểm mạnh và những mặt tồn tại chúng tôi nêu ở trên, hẳn các bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho mình có nên hay không khi mua tủ lạnh Inverter. Tất cả tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng hàng ngày để bạn đi đến quyết định cuối cùng, lựa chọn ra sản phẩm phù hợp. Nếu gia đình bạn ít người,  không gian nhà cửa có hạn, không cần bảo quản nhiều thức ăn thì sử dụng tủ lạnh Inverter không hẳn là tốt, nhưng nếu gia đình đông người, nhà cửa rộng rãi, bảo quản nhiều thức ăn thì sử dụng tủ lạnh inverter sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. 

Hy vọng những thông tin trên bài viết mà Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Chia sẻ :

0 Response to "Có nên mua tủ lạnh Inverter không?"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG